Ảnh hưởng của cảm nhận về chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành đối với cảm nhận về hiệu suất công việc: Cảm nhận của sinh viên đã tốt nghiệp đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Nhinh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2023

Mô tả vật lý: 228-233

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 422642

Bài viết nghiên cứu về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành đối với hiệu suất công việc cảm nhận của sinh viên tốt nghiệp đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM). Nghiên cứu được thực hiện thông qua khảo sát với 507 sinh viên tốt nghiệp đại học tại TP.HCM. Kết quả nghiên cứu sẽ làm cơ sở đế rút ra một số các hàm ý cho các nhà lãnh đạo của các trường đại học, cũng như các tổ chức nhằm đưa ra các chính sách quản trị phù hợp nâng cao hiệu quả công việc. Nghiên cứu này sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính để khám phá các mối quan hệ trực tiếp cảm nhận về chất lượng dịch vụ, cảm nhận về sự hài lòng, cảm nhận về lòng trung thành và cảm nhận về hiệu suất công việc. Sau đó, nghiên cứu sẽ đề xuất các giả thuyết và mô hình nghiên cứu. Nghiên cứu tiếp theo sẽ trình bày về kết quả nghiên cứu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH