Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chuyển tiền kiều hối các ngân hàng thương mại tại Đà Nẵng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Diệu Khánh Hồ, Thị Uyên Thi Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài Chính, 2022

Mô tả vật lý: 163-165

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 422666

 Dựa vào dữ liệu thu thập được từ 204 mẫu khảo sát được xử lý bằng công cụ SPSS 23.0, với các kỹ thuật kiểm định thang đo Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố EFA, phân tích tương quan và hồi quy bội, bài nghiên cứu này xác định có 2 nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chuyển tiền kiều hối tại các ngân hàng thương mại ở Đà Nẵng là Sự tin cậy
  Phương tiện hữu hình. Dựa vào kết quả nghiên cứu, các hàm ý chính sách đã được đề xuất để nhằm giúp các ngân hàng thương mại nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH