Tìm hiểu những khó khăn trong việc học kỹ năng đọc hiểu của sinh viên năm thứ nhất chuyên Anh tại trường Đại học Thủ đô Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Huyền Dương, Thị Thanh Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Thủ đô Hà Nội, 2022

Mô tả vật lý: 81 - 87

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 422685

Khảo sát thực trạng kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh của sinh viên năm thứ nhất chuyên Anh, Khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Thủ Đô Hà Nội (ĐHTĐHN)và những khó khăn mà họ gặp phải khi học kỹ năng Đọc 1. Chủ thể của nghiên cứu này là 60 sinh viên năm thứ nhất chuyên Anh (NNA.D2021.N01 và NNA.D2020.N04) của ĐHTĐHN, năm học 2021-2022. Kết quả khảo sát cho thấy, rất ít sinh viên (6%) có thói quen tự luyện tập thường xuyên kỹ năng đọc hiểu. Sinh viên gặp rất nhiều khó khăn khi làm bài đọc vì thiếu chiến lược làm bài, và kiến thức về văn hóa - xã hội còn hạn chế. Bài viết cũng chỉ ra các yếu tố ảnh hưởng đến kỹ năng đọc hiểu và đề xuất một số giải pháp để thực hiện nhằm nâng cao chất lượng dạy và học kỹ năng đọc hiểu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH