Chất lượng giảng dạy của giảng viên đào tạo Điều dưỡng tại Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch thông qua phản hồi từ sinh viên ở học kỳ II, năm học 2021 - 2022

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Tỉnh Lê, Kim Ngân Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Quốc tế Hồng Bàng), 2023

Mô tả vật lý: 105-110

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 422723

 Chất lượng giảng dạy của giảng viên thông qua người học là một phương pháp cung cấp những bằng chứng xác thực. Việc đánh giá cần được tiến hành thường xuyên, sẽ tác động tích cực tới việc nâng cao chất lượng của dạy học. Mục tiêu nghiên cứu Xác định mức độ chất lượng giảng dạy của giảng viên đào tạo Điều dưỡng tại Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch thông qua phản hồi từ sinh viên ở học kỳ 2, năm học 2021 - 2022.Phương pháp nghiên cứu Mô tả cắt ngang trên 191 sinh viên từ năm một đến năm tư đang học ngành Điều dưỡng. Kết quả Chất lượng giảng dạy của giảng viên thông qua phản hồi từ sinh viên ở 5 nội dung cụ thể là Sinh viên năm nhất phản hồi về chất lượng giảng dạy ở mức tốt đạt tỷ lệ 94.3%
  Đối với sinh viên năm hai nhận xét chung về chất lượng giảng dạy ở mức độ tốt đạt tối đa (100%)
  Sinh viên năm ba ở mức độ tốt đạt 95.5%
  Sinh viên năm tư phản hồi chất lượng giảng dạy ở mức độ tốt đạt 100%. Chất lượng chung về giảng dạy của giảng viên thông qua phản hồi sinh viên từ năm nhất đến năm tư ở mức tốt đạt đến 97.4%. Kết luận Phản hồi từ sinh viên về chất lượng giảng dạy của giảng viên ở mức tố đạt 97.4%.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH