Vai trò của phụ huynh trong chương trình can thiệp sớm nhằm phát triển kỹ năng cá nhân - xã hội cho trẻ khuyết tật trí tuệ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Toan Tran

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 301 Sociology and anthropology

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Tân Trào), 2021

Mô tả vật lý: 113-118

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 422740

 Bài báo này đề cập đến vai trò của phụ huynh trong chương trình can thiệp sớm nhằm phát triển kĩ năng cá nhân - xã hội cho trẻ khuyết tật trí tuệ ở ba phương diện làm mẫu dạy kĩ năng cá nhân - xã hội
  huấn luyện trẻ và tạo môi trường thực hành, luyện tập. Đây sẽ là tiền đề quan trọng giúp các nhà chuyên môn, giáo viên hỗ trợ phụ huynh hiệu quả hơn. Từ đó nâng chao chất lượng can thiệp sớm cho những trẻ này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH