Truyền thông marketing các sản phẩm nhạc cụ của công ty cổ phần Thương mại - Dịch vụ - sản xuất Việt Thương (Việt Thương Music - VTM): Thực trạng và giải pháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tuấn Khanh Cao, Phương Linh Đặng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 114-120

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 422744

Trong thời điểm hiện tại, truyền thông marketing (MarCom) ngày càng trở nên quan trọng để đưa doanh nghiệp (DN) ngày càng đến gần hơn với khách hàng. Bài viết tập trung phân tích thực trạng triển khai hoạt động MarCom các sản phẩm nhạc cụ và âm nhạc của VTM thời gian qua, trên cơ sở đó tạo lập các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động MarCom theo các điều kiện mới của thị trường, thích nghi với sự thay đổi của môi trường hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH