Quản lý hoạt động kiểm tra nội bộ tại các trường mầm non quận Hà Đông, thành phố Hà Nội theo yêu cầu đổi mới hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Nhàn Đào

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 77-85

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 422770

Kiểm tra nội bộ trường học đóng vai trò đặc biệt quan trọng để tăng cường hiệu lực quản lý trường học, nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo trong nhà trường. Từ thực tế cho thấy, nếu kiểm tra đánh giá chính xác, chân thực sẽ giúp Hiệu trưởng có thông tin chính xác về thực trạng của đơn vị mình cũng như xác định các mức độ, giá trị, các yếu tố ảnh hưởng, từ đó tìm ra nguyên nhân và đề ra các biện pháp điều chỉnh, uốn nắn có hiệu quả. Căn cứ vào tình hình giáo dục của thành phố Hà Nội, bài viết đã nêu ra thực trạng và đề xuất bảy biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả về quản lý hoạt động kiểm tra nội bộ tại các trường mầm non quận Hà Đông, thành phố Hà Nội theo yêu cầu đổi mới hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH