Quản lí hoạt động trải nghiệm môn Khoa học tự nhiên theo định hướng giáo dục STEM ở trường trung học cơ sở

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Cẩm Tú Phạm, Ngọc Thạch Phan, Văn Đạt Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học giáo dục Việt Nam, 2022

Mô tả vật lý: 54-61

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 422774

Điểm mới trong định hướng Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 được Nghị quyết 88/2014/QH13 của Quốc hội quy định, đó là đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông nhằm tạo chuyển biến căn bản, toàn diện về chất lượng và hiệu quả giáo dục phổ thông. Theo đó, xu thế dạy học theo hướng tích hợp, huy động, liên hệ các yếu tố có liên quan với nhau của nhiều lĩnh vực, nhiều ngành khoa học để giải quyết các vấn đề thực tiễn, thì vận dụng hoạt động trải nghiệm là xu hướng phổ biến, tích hợp giáo dục STEM là tiếp cận hiện đại, đối với môn Khoa học tự nhiên là phù hợp với bản chất và yêu cầu của hoạt động giáo dục. Quản lí hoạt động trải nghiệm môn Khoa học tự nhiên theo định hướng giáo dục STEM có ý nghĩa quan trọng trong việc xây dựng nền tảng lí luận cho nhà quản lí giáo dục hiện thực hoá yêu cầu phát triển năng lực người học thông qua việc thực hiện các chức năng quản lí giáo dục nhằm đạt được mục tiêu giáo dục và đáp ứng yêu cầu đổi mới toàn diện giáo dục hiện nay
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH