Chỉ đạo công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo ở Quảng TrỊ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Dung K.

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 340 Law

Thông tin xuất bản: Thanh Tra, 2023

Mô tả vật lý: 48-51

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 422837

Được sự lãnh đạo, chỉ đạo thường xuyên, sâu sát của Tỉnh ủy, ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh cùng sự nỗ lực, cố gắng của các cấp, các ngành, việc thực hiện Chỉ thị 35-CT/TW ngày 26/5/2014 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo (Chỉ thị 35) và Quy định ll-QĐi/TW ngày 18/2/2019 về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân, xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân (Quy định 11) đã góp phần tạo chuyển biển tích cực, rõ nét trong công tác tiếp công dân (TCD), giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC) trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. vừa qua, đồng chí Võ Văn Hưng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị đã dành thời gian trả lời phỏng vấn của Tạp chí Thanh tra liên quan đến nội dung này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH