Khảo sát giảng viên về việc tự học tiếng Anh của sinh viên năm thứ 1 Trường Đại học Công nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Vân Chu

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 70-72

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 422918

Về mặt khoa học, quyền tự chủ của người học có vai trò quyết định trong việc học ngoại ngữ. Để có thể sử dụng thành thạo một ngôn ngữ, điều hiển nhiên là người học phải tự mình tiếp thu nó. Tuy nhiên, học tập tự chủ không chỉ là quá trình tự nhận thức của cá nhân mà còn là quá trình có vai trò quan trọng của người dạy trong việc bồi dưỡng tính tự chủ của người học. Do đó, một cuộc khảo sát bằng bảng câu hỏi được thực hiện để tìm hiểu quan niệm của giáo viên về học tập tự chủ và cách họ hướng dẫn, theo dõi và đánh giá quá trình học tập tự định hướng của học sinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH