Năng lực cạnh tranh marketing của công ty TNHH MTV In Tạp chí Cộng sản: Thực trạng và giải pháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Trường Bùi, Thị Quỳnh Chi Ngô, Đức Nhuận Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 228-233

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 422938

Cạnh tranh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong nền kinh tế thị trường nói chung và đối với từng doanh nghiệp (DN) nói riêng. Mỗi DN đều phải trả lời câu hỏi làm thế nào để khách hàng (KH) có thể lựa chọn được các sản phẩm (SP), dịch vụ mà mình sản xuất và cung ứng, chứ không phải của đối thủ cạnh tranh? Để trả lời câu hỏi này, việc nâng cao năng lực cạnh tranh (NLCT), đặc biệt là năng lực cạnh tranh marketing của DN đã trở thành vấn đề quan trọng hàng đầu mà bất cứ DN nào cũng cần quan tâm. Thông qua việc tìm hiểu thực trạng NLCT marketing của Công ty TNHH MTV In Tạp chí Cộng sản, bài viết đề xuất một số giải pháp giúp Công ty nâng cao NLCT marketing nhằm đạt được mục tiêu đề ra.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH