Mô hình nghiên cứu ảnh hương của biểu hiện vật chất đến hành vi tiêu dùng của khách hàng tại các ngân hàng thương mại

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hương Giang Nguyễn, Thị Ái Diễm Trần, Thị Mai Nguyên Trần, Thị Lạc Trịnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2023

Mô tả vật lý: 99-102

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 422974

Các biểu hiện vật chất được xem là một trong những thành tố quan trọng trong marketing hôn hợp, giúp góp phần tác động vào hành vi tiêu dùng của khách hàng nói chung và đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ nói riêng. Trong lĩnh vực kinh doanh ngân hàng, mặc dù được xem là một yếu tố ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng, chưa nghiên cứu nào đề cập riêng đến ảnh hưởng của biểu hiện vật chất đến hành vi tiêu dùng của khách hàng. Bài viết này sẽ góp phần xây dựng cơ sở cho việc phân tích và đánh giá ảnh hưởng của biểu hiện vật chất đến hành vi tiêu dùng của khách hàng tại các ngân hàng thương mại thông qua đề xuất mô hình nghiên cứu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH