Thực trạng học từ vựng tiếng Anh của sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hảo Tâm Diêm, Thị Xuân Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Y học Việt Nam (Tổng hội Y học Việt Nam), 2023

Mô tả vật lý: 290-294

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 422986

 Nghiên cứu này đã mô tả thực trạng học từ vựng Tiếng Anh của sinh viên trường Đại học Kỹ thuật Hải Dương với phương pháp nghiên cứu mô tả cắt ngang. Đối tượng nghiên cứu 261 sinh viên học học phần tiếng Anh 1
  36 sinh viên đang học trong một lớp Anh 1 để tiến hành phương pháp thực nghiệm. Kết quả nghiên cứu 11.1% là thường sử dụng từ điển trong quá trình học tiếng Anh
  38.3% sinh viên hiếm khi sử dụng từ điển song ngữ hay đơn ngữ
  27.2% sinh viên có sử dụng đôi lần
  23% sinh viên chưa bao giờ sử dụng từ điển
  32% sinh viên thường xuyên áp dụng việc đoán nghĩa từ vựng qua các ngữ cảnh cụ thể và 3.8% luôn thực hiện đoán nghĩa từ
  38.3% sinh viên thỉnh thoảng, 20.7% sinh viên không bao giờ và 5.2% chưa bao giờ biết đến phương pháp học đoán từ trong cấu trúc câu và ngữ cảnh. 39.8% sinh viên thỉnh thoảng biết xếp loại từ vựng theo từ loại và chủ đề, có tới 8% sinh viên chưa bao giờ áp dụng phương pháp này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH