Các nhân tố ảnh hưởng đến thương hiệu nhà tuyển dụng: Trường hợp Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Thương mại Loan Khải

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lan Phương Đỗ, Thu Hạnh Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 85-88

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 422996

 Nghiên cứu được thực hiện nhằm khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến thương hiệu nhà tuyển dụng tại Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Thương mại Loan Khải (sau đây gọi tắt là Công ty Loan Khải). Dựa trên kết quả khảo sát với đối tượng nghiên cứu là đội ngũ cán bộ quản lý, công nhân viên tại Công ty Loan Khải cho thấy, có 6 nhân tố có ảnh hưởng tích cực đến thương hiệu nhà tuyển dụng tại Công ty theo thứ tự tác động giảm dần, như sau (i) Chính sách đãi ngộ
  (ii) Môi trường làm việc
  (iii) Cơ hội ứng dụng kiến thức
  (iv) Mối quan hệ với đồng nghiệp
  (v) Cơ hội phát triển nghề nghiệp
  (vi) Danh tiếng công ty. Từ đó, nhóm tác giả đưa ra một số hàm ý giúp các nhà quản lý tại Công ty Loan Khải hoạch định những chính sách, nhằm nâng cao thương hiệu nhà tuyển dụng, để có thể thu hút và giữ chân nhân tài với chất lượng tiềm ẩn cho doanh nghiệp của mình.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH