Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua các sản phẩm thời trang trên kênh trực tuyến của giới trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Ngọc Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 287-293

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 423016

 Nghiên cứu nhằm đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến ý định mua các sản phẩm thời trang trên kênh trực tuyến của giới trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh và mối liên hệ giữa các yếu tố này. Kết quả nghiên cứu trên 163 mẫu khảo sát cho thấy, các yếu tố tác động từ cao xuống thấp như sau Sự tin cậy (β = 0.421)
  Mong đợi về giá (β = 0.289)
  Nhận thức rủi ro liên quan đến sản phẩm (β = -0.266)
  (4) Truyền miệng trực tuyến (β = 0.229)
  Nhận thức tính dễ sử dụng (β = 0.214)
  Nhận thức sự hữu ích (β = 0.162). Đồng thời, các yếu tố này giải thích được 43.5 % ý định mua các sản phẩm thời trang trên kênh trực tuyến của giới trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH