Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động bán lẻ sản phẩm dược của Công ty Cổ phần Dụoc Vật tư Y tế Thanh Hóa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Tuấn Nguyễn, Xuân Mạnh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 381-387

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 423043

Bài báo nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động bán lẻ sản phẩm dược của Công ty Cổ phần Dược Vật tư y tế Thanh Hóa (Thephaco). Kết quả nghiên cứu cho thấy hoạt động bán lẻ sản phẩm được bị ảnh hưởng bởi 5 yếu tố: Tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, kỹ năng bấn hàng, giá cả, hình ảnh thương hiệu và truyền thông khuyến mãi. Từ đó, đề xuất 5 hàm ý quản trị với mong muốn góp phần hoàn thiện hơn hoạt động bán lẻ tại Công ty.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH