Thiết kế một số chủ đề giáo dục STEM trong dạy học môn toán ở trường trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hà My Hoàng, Nguyễn Hồng Ngự Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Quảng Nam, 2023

Mô tả vật lý: 64-75

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 423210

Giáo dục STEM tạo nhiều cơ hội để giáo viên tổ chức cho học sinh xác định vấn đề, thấy được ý nghĩa của việc vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học để giải quyết các vấn đề thực tiễn. Điều này hoàn toàn phù hợp với chương trình giáo dục phổ thông 2018. Đây là hướng nghiên cứu mới, rất cần được quan tâm hiện nay. Trong bài báo này, chúng tôi nghiên cứu làm sáng tỏ quan niệm về giáo dục STEM, mối quan hệ giữa mục tiêu giáo dục STEM và mục tiêu chương trình môn Toán 2018, đề xuất quy trình thiết kế tình huống chứa chủ đề theo định hướng giáo dục STEM trong dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH