Vận dụng phương pháp dạy học theo dự án trong phát huy năng lực sáng tạo thẩm mỹ của sinh viên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Tuấn Đặng, Thị Thanh Hương Đỗ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 114-120

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 423214

Bài viết trình bày khái quát đặc điểm của phương pháp dạy học theo dự án và các dạng học tập theo dự án phổ biến đang được áp dụng trong giảng dạy đại học hiện nay, đồng thời nêu lên quan điểm về năng lực sáng tạo và năng lực sáng tạo thẩm mỹ. Từ đó, bài viết phân tích tính tích cực của việc vận dụng phương pháp dạy học theo dự án trong phát huy năng lực sáng tạo thẩm mỹ cho sinh viên trên các khía cạnh của năng lực thẩm mỹ gồm thưởng thức thẩm mỹ, đánh giá thẩm mỹ, sáng tạo thẩm mỹ và nêu lên một số vấn đề đặt ra khi vận dụng phương pháp dạy học theo dự án trong phát huy năng lực sáng tạo của sinh viên nhằm đáp ứng mục tiêu giáo dục toàn diện ở bậc đại học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH