Nâng cao vị thế các nhà cung cấp ngành ô tô Việt Nam trong tương quan mối quan hệ với các công ty đa quốc gia

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Huyền Mai Hoàng, Thị Hương Thảo Nguyễn, Sĩ Lâm Trần, Thảo Nhi Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chi Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 155-161

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 423305

Ngành Ô tô Việt Nam có tiềm năng phát triển rất lớn. Tuy nhiên, vị thế của các nhà cung cấp Việt Nam trong chuỗi cung ứng của các công ty đa quốc gia (ĐQG) ngành Ô tô đang sản xuất lắp ráp tại Việt Nam lại hạn chế. Bài báo phân tích thực trạng vị thế của các nhà cung cấp ngành Ô tô Việt Nam và đề xuất một số giải pháp nhằm thay đổi vị thế cho các nhà cung cấp của Ngành này trong tương quan mối quan hệ với các công ty ĐQG.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH