Mô hình nhân cách người cán bộ quản lý trường trung học cơ sở cốt cán trước yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Sỹ Hùng Hoàng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 170 Ethics (Moral philosophy)

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học- Trường Đại học Vinh, 2020

Mô tả vật lý: 62-69

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 423325

 Cán bộ quản lý trường trung học cơ sở có vai trò quan trọng mang tính quyết định đến hiệu lực, hiệu quả hoạt động của hệ thống giáo dục trong nhà trường. Việc rèn luyện, phát triển nhân cách của người cán bộ quản lý trường trung học cơ sở là một yêu cầu bức thiết và là nhiệm vụ then chốt, thường xuyên của công tác cán bộ, nhằm tạo nên những chuyển biến tích cực từ cơ sở, từ đó, thúc đẩy sự phát triển của cả hệ thống giáo dục trung học cơ sở nói chung. Trong bài viết này, tác giả nhận diện mô hình nhân cách người cán bộ quản lý trường trung học cơ sở cốt cán trước yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông với các đặc trưng nhà giáo dục
  nhà quản trị
  nhà lãnh đạo
  nhà hoạt động xã hội
  nhà tư vấn, hỗ trợ, tổ chức và tham mưu tổ chức hoạt động bồi dưỡng cán bộ quản lý trường trung học cơ sở.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH