Sử dụng bài tập hóa học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo trong dạy học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Bích Hạnh Đàm, Thị Thùy My Đặng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 13-15

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 423350

Năng lực giải quyết vấn đề và năng lực sáng tạo là khả năng huy động và tổng hợp kiến ​​thức, kỹ năng và các thuộc tính cá nhân để giải quyết một nhiệm vụ học tập, trong đó tính sáng tạo được thể hiện. Sự sáng tạo trong quá trình giải quyết vấn đề được thể hiện ở một bước nhất định, có thể là hiểu biết mới về vấn đề, hoặc một cách mới để giải quyết vấn đề, hoặc một cải tiến mới trong cách giải quyết vấn đề, hoặc một cách mới nhìn vào sự phán xét. Trong dạy học hóa học, bài tập hóa học vừa là nội dung, phương pháp dạy học, vừa là phương tiện dạy học có hiệu quả nhằm phát triển năng lực và rèn luyện kĩ năng giải quyết vấn đề cho học sinh. Vì vậy, khả năng giải quyết vấn đề và khả năng sáng tạo có thể được đánh giá thông qua các bài tập hóa học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH