Công tác quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy ở Trường Cao đẳng Miền Đông, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai chưa được triển khai thường xuyên, chưa tạo được động lực nâng cao năng lực ứng dụng do thiếu các biện pháp cụ thể. Vì vậy, hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học còn tương đối hạn chế, chưa đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và đào tạo. Từ những cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn, bài viết trình bày thực trạng và đề xuất một số biện pháp quản lý việc ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học tại Trường Cao đẳng Miền Đông, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Qua đó góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo trong giai đoạn hiện nay.