Ứng dụng ChatGPT thúc đẩy dạy và học bậc đại học trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Linh Dương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và kỹ thuật trường Đại học Bình Dương, 2023

Mô tả vật lý: 153-160

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 423442

ChatGPT là một ứng dụng trí tuệ nhân tạo đã thu hút hơn một triệu người đăng ký chỉ trong một tuần sau khi phát hành lần đầu vào ngày 30 tháng 11 năm 2022. Khả năng phi thường của ChatGPT trong việc thực hiện các tác vụ phức tạp trong lĩnh vực giáo dục đã khiến giới chuyên gia và nhà giáo dục ngạc nhiên. Bài viết này đề cập đến các lợi ích tiềm năng của ChatGPT trong việc thúc đẩy dạy và học ở bậc đại học, bao gồm cá nhân hóa và tương tác trong quá trình học tập, cũng như gợi ý cho hoạt động đánh giá để hỗ trợ quá trình dạy và học. Bài viết cũng nhấn mạnh các hạn chế của ChatGPT như tạo ra thông tin sai và vấn đề liên quan đến quyền riêng tư. Vì vậy, cần có sự cộng tác giữa các nhà nghiên cứu, nhà giáo dục và chuyên gia công nghệ để đảm bảo việc sử dụng ChatGPT một cách an toàn và hiệu quả trong việc hỗ trợ học tập.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH