Biện pháp nâng cao hứng thú học tập cho sinh viên trong các giờ thực hành ở Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Công Nghiệp Hồ, Văn Tường Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 118 - 120

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 423487

Hứng thú học tập mang lại cho học sinh trạng thái cảm xúc dễ chịu, thoải mái, say mê, hứng thú, kích thích học sinh tập trung cao độ vào hoạt động học tập. Tuy nhiên, trong giờ thực hành, sinh viên Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ Quy Nhon vẫn có nhiều biểu hiện chưa thực sự hứng thú, ảnh hưởng đến chất lượng, hiệu quả giảng dạy của nhà trường. Bài báo khoa học này sẽ đưa ra một số biện pháp tác động sư phạm phù hợp nhằm nâng cao hứng thú học tập trong giờ thực hành cho học sinh phổ thông.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH