Áp dụng phương pháp giảng dạy và môi trường học tập tích cực theo thuyết kiến tạo trong lĩnh vực kế toán ở thời đại kỷ nguyên số

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ánh Linh Nguyễn, Thị Nho Thái

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Kế toán và Kiểm toán, 2023

Mô tả vật lý: 129-134

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 423492

Sự thay đổi nhanh chóng của thời đại kỷ nguyên số đã mở ra nhiều cơ hội và thách thức mới cho ngành kế toán, sinh viên tốt nghiệp ngành kế toán cần đạt được các chuẩn đầu ra về kiến thức, kỹ năng và thái độ để có thể đáp ứng nhu cầu của tổ chức trong và ngoài nước. Nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe về nguồn nhân lực kế toán, việc giảng dạy kế toán tại các trường đại học đòi hỏi phải đổi mới nội dung và phương pháp giảng dạy. Trong giáo dục, phương pháp giảng dạy đóng vai trò tiên quyết bởi việc truyền đạt không chỉ đến một cá nhân mà là cả một thế hệ. Đặc biệt trong thời đại kỷ nguyên số, giảng viên khi có kế hoạch giảng dạy tốt nhưng phương pháp sử dụng không phù hợp sẽ ảnh hưởng lớn đến hiệu quả hoạt động của lớp học. Thuyết kiến tạo trong môi trường học tập tích cực trong giáo dục ra đời từ rất lâu, tuy nhiên tính mới của hai phương pháp này vẫn còn nguyên vẹn khi giảng viên biết vận dụng khéo léo và linh hoạt cùng với vận dụng trí tuệ nhân tạo để xây dựng môi trường học tập tích cực hướng đến nền giáo dục số và mọi sinh viên cùng tiến lên không sinh viên nào bị lùi lại phía sau trong thời đại kỷ nguyên số.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH