Xây dựng quy trình giáo dục kĩ năng tự bảo vệ cho trẻ 5-6 tuổi theo tiếp cận trải nghiệm ở trường mầm non

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Huệ Lê, Thị Thanh Huyền Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 26-31

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 423502

Giáo dục kỹ năng tự bảo vệ cho trẻ 5-6 tuổi ở các trường mầm non miền núi phía Bắc Việt Nam được triển khai dưới nhiều hình thức khác nhau, trong đó có hoạt động trải nghiệm, bước đầu đã đạt được một số kết quả nhất định nhưng hiệu quả chưa cao. Việc xây dựng nội dung các hoạt động giáo dục này chủ yếu do giáo viên tự thiết kế mà chưa có quy trình hướng dẫn cụ thể, gây lúng túng trong quá trình thực hiện. Vì vậy, tác giả thực hiện nghiên cứu này nhằm mục đích đề xuất quy trình giáo dục kỹ năng tự bảo vệ cho trẻ 5-6 tuổi theo phương pháp trải nghiệm ở trường mầm non với phạm vi nghiên cứu là khu vực miền núi phía Bắc Việt Nam và lấy tính đến sự phù hợp với bối cảnh địa phương, từ đó xác định các điều kiện cần thiết để thực hiện thành công quá trình này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH