Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm voucher khuyến mãi trực tuyến của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Xuân Hùng Đinh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2020

Mô tả vật lý: 269-275

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 423518

Việc nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm voucher khuyến mãi trực tuyến có tầm quan trọng đặc biệt đối với các doanh nghiệp thương mại điện tử. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 4 nhân tố nhận thức lợi ích ảnh hưởng mạnh nhất đến quyết định mua voucher khuyến mãi trực tuyến là Sự giảm giá, sự lựa chọn sản phẩm, thông tin phong phú, sự tiện lợi.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH