Một số vấn đề lí luận về quản lí hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh THPT đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Xuân Hiếu Ngô

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Thủ đô Hà Nội, 2023

Mô tả vật lý: 118 - 126

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 423583

 Ở cấp THPT, hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp được thực hiện với mục tiêu giúp học sinh phát triển các phẩm chất, năng lực đã được hình thành ở cấp tiểu học và THCS để có khả năng thích ứng với những thay đổi của xã hội hiện đại
  biết tổ chức cuộc sống, công việc và quản lý bản thân trở thành người công dân có ích. Do vậy việc quản lý hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp được xem là yếu tố quyết định cho sự thành công về hiệu quả giáo dục, cho việc đào tạo chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội. Bài viết tập trung tổng hợp, phân tích và chỉ ra những điểm cốt lõi trong mục tiêu, nội dung chương trình trải nghiệm hướng nghiệp cấp THPT và đề xuất các biện pháp nhằm quản lý có hiệu quả hoạt động này tại nhà trường phổ thông đáp ứng chương trình giáo dục phố thông 2018.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH