Cơ hội bắt kịp cho các ngành và doanh nghiệp đi sau của Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Huyền Trang Đỗ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu chính sách và quản lý - Đại học Quốc gia Hà Nội; ISSN, 2023

Mô tả vật lý: 18 - 27

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 423615

Ngay trong bối cảnh đầy thách thức, một số khu vực ở châu Á vẫn giữ được mức tăng trưởng đầy hứa hẹn. Trong đó phải kể đến Việt Nam cũng như các nước láng giềng ASEAN với khả năng duy trì tốc độ tăng trưởng dương. Trên thực tế, một số lĩnh vực xuất khẩu hàng đầu của Việt Nam thậm chí ít có dấu hiệu bị ảnh hưởng bởi những khó khăn đến từ môi trường, Đứng trước quan điểm chiến lược và sự tích lũy năng lực (công nghệ) của các doanh nghiệp chính là yếu tố then chốt làm nên thành công nói trên, bài viết này xem xét sự đóng góp của mô hình OEM-ODM-OBM và cửa sổ cơ hội tới năng lực hiện tại và khả năng duy trì vị thế xuất khẩu hàng đầu của một số ngành hàng của Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH