Học tập theo dự án: Quan điểm của sinh viên trong việc đánh giá dự án trong các lớp nghiên cứu đa văn hóa tại Đại học Đồng Tháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hiền Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 61 - 63

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 423623

Project-Based Learning (PBL) là phương pháp dạy và học tích cực được áp dụng trong nghiên cứu đa văn hóa dành cho sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh tại Đại học Đồng Tháp. Nghiên cứu này nhằm mục đích khám phá quan điểm của sinh viên về đánh giá thông thường (có nghĩa là chỉ giáo viên mới đánh giá việc học của sinh viên trong nghiên cứu này) cũng như ý tưởng của họ khi họ có thể tham gia đánh giá quá trình học tập của mình trong PBL. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng mặc dù học sinh tin tưởng vào đánh giá của giáo viên nếu chỉ giáo viên đánh giá dự án học tập của họ nhưng họ đánh giá cao việc họ có thể tham gia vào quá trình đánh giá.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH