Phát triển năng lực thực hành cho học sinh thông qua bài tập trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hoài Đàm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Đồng Nai, 2023

Mô tả vật lý: 27-42

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 423674

Vấn đề giáo dục định hướng năng lực nhằm mục tiêu phát triển năng lực người học đã được bàn đến từ những năm 90 của thế kỉ XX, cho đến ngày nay, vấn đề này đang trở thành xu hướng giáo dục mới của thời đại. Đây cũng chính là một trong những nội dung mà chương trình giáo dục phổ thông 2018 đề cập đến. Bài viết làm rõ một số khái niệm Năng lực, năng lực thực hành, bài tập, bài tập lịch sử, thực hành bài tập lịch sử, phát triển và phát triển năng lực thực hành bài tập lịch sử, trên cơ sở đó, đề xuất một số biện pháp để phát triển năng lực thực hành cho học sinh thông qua bài tập trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông, góp phần nâng cao chất lượng dạy học nói chung và chất lượng dạy học môn Lịch sử nói riêng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH