Thẻ ngân hàng (NH) nói chung và thẻ tín dụng nói riêng là một trong những công cụ thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) ngày càng trở nên phổ biến và hấp dẫn được nhiều khách hàng sử dụng. Chính vì vậy, thị trường thẻ NH hiện nay đang chứng kiến sự cạnh tranh quyết liệt giữa các NH trong hoạt động cung cấp dịch vụ thẻ tín dụng cho khách hàng. Đối với mỗi NH, việc phải tự tìm ra giải pháp nhằm thu hút khách hàng đến với NH của mình là vô cùng quan trọng. Trên cơ sở khái quát thực trạng phát triển dịch vụ thẻ tín dụng tại NH thương mại cổ phẩn Đông Nam Á (SeABank), bài viết đề xuất một số giải pháp cụ thể nhằm phát triển dịch vụ thẻ tín dụng của SeABank.