Phân tích lỗi sai về mặt kết hợp từ vựng trong bài viết luận của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh - Giáo dục mầm non: Một nghiên cứu tình huống tại trường Đại học sư phạm Hà Nội.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Huyền Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 400 Language

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Đồng Nai, 2020

Mô tả vật lý: 74-83

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 423695

Nghiên cứu được tiến hành trên 63 bài viết luận của sinh viên năm thứ ba chuyên ngành Tiếng Anh - Giáo dục Mầm Non tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội nhằm chỉ ra những loại lỗi sai cơ bản về mặt kết hợp từ vựng và xác định các nguyên nhân gây ra các lỗi sai đó. Nghiên cứu dựa trên khung lý thuyết được đề xuất bởi Benson và cộng sự (1997) và Richards (1973). Kết quả nghiên cứu cho thấy lỗi sai về mặt kết hợp từ vựng xảy ra phổ biến nhất khi động từ được kết hợp với danh từ và nguyên nhân chính của các lỗi sai là do sự ảnh hưởng của tư duy và cách diễn đạt của tiếng mẹ đẻ. Từ đó, một số khuyến nghị về mặt sư phạm được đưa ra nhằm khắc phục vấn đề.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH