Đổi mới mục tiêu, chuẩn đầu ra, nội dung thực tập sư phạm trong đào tạo giáo viên tiểu học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Trang Hán

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, 2020

Mô tả vật lý: 36-40

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 423790

Giáo dục và đào tạo Việt Nam đang thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện, trong đó đổi mới đào tạo giáo viên nhằm đáp ứng yêu cầu mới là vấn đề cấp bách. Trong đổi mới đào tạo giáo viên, đổi mới thực tập sư phạm là một vấn đề quan trọng. Bài viết trình bày khái niệm thực tập sư phạm, tác động của Chuẩn nghề nghiệp giáo viên và Chương trình Giáo dục phổ thông năm 2018 đến đổi mới thực tập sư phạm, đồng thời phân tích và trình bày cụ thể các vấn đề đổi mới về mục tiêu, chuẩn đầu ra, nội dung thực tập sư phạm. Các đổi mới này là tiền đề cho đổi mới phương thức tổ chức và đánh giá kết quả thực tập sư phạm nhằm nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên, đáp ứng yêu cầu mới của giáo dục, đào tạo và yêu cầu xã hội. Các cơ sở đào tạo giáo viên tiểu học có thể tham khảo mục tiêu, chuẩn đầu ra, nội dung thực tập sư phạm đã đề xuất, vận dụng trong hoạt động đào tạo giáo viên tiểu học ở cơ sở mình nhằm đổi mới và nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên tiểu học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH