Thực trạng công tác tư vấn tâm lý cho học sinh trong trường phổ thông tỉnh Bến Tre

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Loan Lê, Hồng Phan Nguyễn, Thị Tiếm Nguyễn, Văn Luyến Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 57-68

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 423797

Bài viết đề cập đến thực trạng côngtác tư vấn tâm lý cho học sinh trong trườngphổthông tỉnh Bến Tre. Phương pháp nghiên cứu chính được sử dụng trong nghiên cứu này là phương pháp điều tra bằng bảng hỏi. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng: Công tác tư vấn tâm lý cho học sinh trongtrường phổ thông tỉnh Bến Tre được đối tượng khảo sát đánh giá ở mức độ khá, nghĩa là chưa ở mức độ tốt. Tất cả các nội dung công tác tư vấn tâm lý cho học sinh trong trường phổ thông tỉnh Bến Tre đều cần có giải pháp tác động hợp lý.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH