hông qua điều tra phân tích 283 khách hàng sống tại Việt Nam và đã mua hàng hóa, dịch vụ từ nhiều FMCG khác nhau tại Việt Nam, nghiên cứu nhằm mục đích phân tích mối quan hệ giữa công nghiệp 4.0 và quản lý chuỗi cung ứng FMCG. Khung triển khai tập trung vào ảnh hưởng của công nghiệp 4.0 trong chuỗi cung ứng đối với FMCG, nhằm tìm cách nâng cao trải nghiệm của khách hàng đối với công ty. Công nghiệp 4.0 được dự đoán sẽ đặt ra những vấn đề và khả năng mới cho các chuỗi cung ứng tiềm năng. Nghiên cứu đã giải quyết nhiều vấn đề trong quá trình áp dụng và đề xuất lộ trình ứng dụng thành công Công nghiệp 4.0 vào quản lý chuỗi cung ứng trong FMCG bao gồm (1) tìm nguồn cung ứng, (2) kho bãi, (3) hậu cần, (4) bán hàng và giao hàng.