Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành đối với các thương hiệu mỹ phẩm của khách hàng thế hệ gen Z tại TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Bích Ngọc Lê, Hoài Nam Nguyễn, Xuân Thịnh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2023

Mô tả vật lý: 58-61

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 423964

Thông qua điều tra 304 đối tượng thuộc thế hệ gen z (từ 18-25 tuổi) đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh trong năm 2022, bài viết đánh giá các nhân tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng gen z đối với các thương hiệu mỹ phẩm. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố có tác động tới lòng trung thành của khách hàng gen z đối với các thương hiệu mỹ phẩm bao gồm (1) Quảng cáo, (2) Hình ảnh thương hiệu, (3) Nhận thức giá trị, (4) Cảm nhận chất lượng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH