Thực trạng quản lý chất lượng đào tạo giáo viên tiểu học ở trường đại học Quảng Bình theo tiếp cận Aun-qa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Kim Thành Vương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Khoa học - Trường Đại học Vinh, 2022

Mô tả vật lý: 61-69

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 423979

Trong xu thế đổi mới giáo dục hiện nay, việc quản lý chất lượng đào tạo giáo viên theo tiếp cận AUN-AQ là nội dung rất quan trọng và cần thiết đối với các cơ sở giáo dục đại học, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và hội nhập quốc tế. Tuy nhiên, chất lượng đào tạo giáo viên ở các trường địa phương hiện nay chưa được quan tâm đúng mức. Bài báo này tập trung phân tích và đánh giá thực trạng quản lý chất lượng đào tạo giáo viên tiểu học theo tiếp cận AUN-QA ở Trường Đại học Quảng Bình giai đoạn 2017-2021, từ đó đề xuất các biện pháp góp phần nâng cao và đổi mới chất lượng đào tạo giáo viên tiểu học, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH