Cơ sở lý luận về phát triển đội ngũ giáo viên trung học cơ sở đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hạnh Hoàng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo chức Việt Nam, 2022

Mô tả vật lý: 43-47

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 423992

Trong hệ thống giáo dục quốc dân, bậc trung học cơ sờ (THCS) là cầu nối giữa Tiểu học với Trung học phổ thông, là nơi vận dụng và triển khai các hoạt động giáo dục theo định hướng chiến lược pháttriến giáo dục của Đảng. Bậc giáo dục THCS có một vị trí rất quan trọng trong chiến lược phát triển giáo dục đào tạo (GDĐT) thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa (CNH-HĐH) đất nước. Để thực hiện được mục tiêu trên, vai trò quyết định đó là ĐNGV trong nhà trường. Vì vậy, việc quan tâm đầu tư, tìm ra giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ GV (ĐNGV) THCS là cần thiết và cấp bách. Đứng trước yêu cầu phát triển và đổi mới giáo dục của đất nước và cũng là dể thực hiện tốt Chương trình giáo dục phổ thông mới 2018 theo Nghị quyết sô'88/2014/QH13 ngậy28/11/2014, bài viết khái quát một số vấn đề cơ sở lý luận về phát triền ĐNGV THCS đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH