Sử dụng phương pháp dạy học hợp tác trong dạy học tiếng Anh nhằm phát triển năng lực ngôn ngữ cho sinh viên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Chuyên Nguyễn, Thị Thuý Hiền Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Tân Trào), 2021

Mô tả vật lý: 125-132

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 424006

 Dựa vào lí luận của phương pháp dạy học hợp tác như khái niệm, bản chất, đặc điểm, ý nghĩa để đưa ra các biệp pháp trong áp dụng phương pháp dạy học hợp tác (DHHT) trong dạy học tiếng Anh nhằm phát triển năng lực ngôn ngữ cho sinh viên như chọn nội dung và nhiệm vụ phù hợp
  thiết kế kế hoạch bài học áp dụng DHHT
  tổ chức DHHT. Từ đó bài viết khẳng định Phương pháp DHHT là phương pháp dạy học có vai trò rất quan trọng trong việc dạy học nói chung và dạy học tiếng Anh cho SV. Thông qua cách tổ chức cho SV chủ động, tích cực tương tác nhóm với nhau theo các pha đảo vị trí. Từ đó, SV sẽ tiếp nhận tri thức, kĩ năng một cách chủ động, linh hoạt và nâng cao năng lực sử dụng và vận dụng thành thạo tiếng Anh trong thực tiễn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH