Thúc đẩy khả năng ghi nhớ từ vựng tiếng Anh của học sinh trung học cơ sở qua bài kiểm tra

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Tâm Nguyễn, Minh Trang Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 45-54

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 424018

 Việc giảng dạy để duy trì vốn từ vựng của học sinh luôn là vấn đề quan tâm của nhiều giáo viên tiếng Anh, bởi vì việc phát triển vốn từ vựng là rất quan trọng để người học nâng cao trình độ ngôn ngữ của họ. Ngày nay, việc học từ vựng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ việc sử dụng các công cụ flashcard kỹ thuật số, trong đó Quizlet là một lựa chọn rất phổ biến. Hiệu quả của Quizlet trong việc thu nhận vốn từ vựng của học sinh đã được khám phá trong một số nghiên cứu dành cho sinh viên trung học và đại học
  tuy nhiên, chỉ một số ít tập trung vào học sinh THCS. Để giải quyết lỗ hổng này, nghiên cứu này được thực hiện dưới dạng nghiên cứu hành động trong một lớp 7, trong đó giáo viên đã sử dụng Quizlet để dạy phần "Nhìn lại" của Tiếng Anh 7, với mục đích tăng cường khả năng ghi nhớ vốn từ vựng của học sinh theo mô hình SAMR. Nghiên cứu hành động được thực hiện trong 12 tuần của năm học 2020-2021 tại một trường trung học cơ sở ở Hà Nội. Những người tham gia là 15 sinh viên với phần lớn trình độ A1. Khả năng lưu giữ từ vựng của họ về hình thức và ý nghĩa được so sánh giữa các câu đố về Từ vựng và sự quan sát của giáo viên. Ngoài ra, bảng câu hỏi được thiết kế để tìm hiểu ảnh hưởng của Quizlet đối với khả năng lưu giữ từ vựng của học sinh. Nghiên cứu đã đóng góp vào việc tổng quan tài liệu về những tác động có lợi của Quizlet đối với việc lưu giữ vốn từ vựng của học sinh, đặc biệt là về hình thức và ý nghĩa đối với học sinh trung học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH