Nâng cao giá trị thương hiệu sàn thương mại điện tử Lazada tại Thành phố Hồ Chí Minh ở góc độ người tiêu dùng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Huỳnh Phước Nguyễn, Ngọc Thảo Dung Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 295-301

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 424029

Bài nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố tác động đến giá trị thương hiệu (GTTH) của Lazada và đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao GTTH của sàn thương mại điện tử (TMĐT) Lazada. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 4 yếu tố tác động đến GTTH sàn TMĐT Lazada gồm "Lòng trung thành thương hiệu, Liên kết niềm tin, Liên kết giá trị, Nhận biết thương hiệu". Từ đó, bài nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nhằm giúp cho lãnh đạo Lazada tại Việt Nam có được chiến lược phù hợp cho việc nâng cao GTTH cho Lazada.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH