Một số biện pháp nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động tự đánh giá tại các trường tiểu học công lập quận 11, thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Xuân Toàn Thái

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học Đại học Văn Lang, 2021

Mô tả vật lý: 138-145

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 424033

Tự đánh giá là khâu đầu tiên trong quy trình kiểm định chất lượng giáo dục, thể hiện tính tự chủ và tự chịu trách nhiệm của nhà trường trong toàn bộ hoạt động giáo dục theo chức năng, nhiệm vụ được giao. Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng hoạt động tự đánh giá trong kiểm định chất lượng giáo dục ở các trường tiểu học công lập Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy, hoạt động tự đánh giá trong kiểm định chất lượng giáo dục ở các trường tiểu học công lập Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh vẫn còn nhiều hạn chế, bất cập, dẫn đến hiệu quả của công tác tự đánh giá chưa cao, chưa đạt được mục tiêu kiểm định chất lượng giáo dục. Từ kết quả nghiên cứu thực trạng tự đánh giá, đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động tự đánh giá tại các trường tiểu học công lập Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH