Thực trạng và giải pháp dạy học chủ đề "Làm quen với biến cố ngẫu nhiên" cho học sinh lớp 7 tại tỉnh Yên Bái

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hoa Đào, Thị Hà Dương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 46-51

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 424067

Phần Xác suất, trong đó có chuyên đề "Giới thiệu về biến ngẫu nhiên" là một nội dung mới, hấp dẫn trong chương trình Toán lớp 7 năm 2018. Tuy nhiên, cơ chế "một chương trình - một sách giáo khoa" đã được thiết lập chặt chẽ cùng với sự tương đồng về nội dung, phương pháp dạy học. và giáo án cho tất cả học sinh đã trở thành một trở ngại cho giáo viên trong công việc của họ. Câu hỏi đặt ra là, dạy học chủ đề "Giới thiệu về biến ngẫu nhiên" có khó khăn gì và làm thế nào để thích ứng với cơ chế "một chương trình - nhiều sách giáo khoa"? Để giải quyết vấn đề này, bài viết khảo sát thực trạng và đề xuất một số giải pháp dạy học chủ đề "Giới thiệu về biến ngẫu nhiên" môn Toán lớp 7. Giải pháp không chỉ phát triển kỹ năng dạy học của giáo viên trong chủ đề này nói riêng mà còn với các chủ đề khác của Toán học nói chung.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH