Ảnh hưởng của sự gắn kết của khách hàng tới đồng tạo giá trị: Một nghiên cứu thực nghiệm trong lĩnh vực tài chính số

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Xuân Trường Trịnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Tài chính Kế toán, 2023

Mô tả vật lý: 118-122

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 424068

Nghiên cứu nhằm kiểm tra mối quan hệ giữa sự gắn kết của khách hàng và hành vi đồng tạo giá trị của họ. Một mẫu khảo sát gồm 208 khách hàng cá nhân về hành vi đồng tạo giá trị của họ với ứng dụng VCB Digibank của ngân hàng Vietcombank tại Hà Nội. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng cả ba thành phần của sự gắn kết của khách hàng đều ảnh hưởng tích cực tới hành vi tìm kiếm thông tin về ứng dụng VCB Digibank của khách hàng. Nghiên cứu cũng đề xuất một số hàm ý quản trị cho các nhà quản lý của ngân hàng Vietcombank nhằm thúc đẩy hành vi đồng tạo giá trị của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH