Cải tiến hoạt động đào tạo đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn bình thường mới tại Trường trung học cơ sở FPT

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Khánh Ly Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 45-49

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 424088

Đại dịch Covid19 ập đến làm đảo lộn mọi hoạt động của con người, trong đó có cả hoạt động giáo dục đào tạo. Chuyển đổi sang học tập online trong giai đoạn đại dịch Covid-19 là yêu cầu bắt buộc đối với tất cả các trường học. Bài viết nhằm giới thiệu cách thức một trường trung học cơ sở tại Việt Nam đã có những bước chuẩn bị và chuyển mình thích hợp nhằm thích ứng với giai đoạn đại dịch và giai đoạn bình thường mới trong việc đào tạo các môn học. Kể cả đối với các môn học có tính tương tác trực tiếp giữa học sinh và giáo viên cao như thể chất, nghệ thuật và công nghệ, Trường trung học cơ sở tại Việt Nam đã thực hiện những cải tiến nhanh chóng nhằm đảm bảo tính liên tục trong giảng dạy các môn học này trên nền tảng online. Đồng thời trường đã bố trí, điều chỉnh phù hợp các hành động nhằm đáp ứng yêu cầu học tập theo tư tưởng giáo dục STEM trong giai đoạn bình thường mới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH