Sử dụng bản đồ trong dạy học địa lí 6 ở trường thcs theo hướng phát triển năng lực học sinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Giang Hoàng, Văn Hoan Kiều

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2022

Mô tả vật lý: 29-43

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 424092

Bản đồ có vai trò quan trọng, là phương tiện dạy học không thể thiếu trong dạy học địa lí ở trường trung học cơ sở. Qua việc rèn luyện các kĩ năng sử dụng bản đồ, học sinh sẽ dần hình thành, phát triển các năng lực chung và năng lực đặc thù của môn Địa lí, có khả năng sử dụng bản đồ trong cuộc sống hằng ngày (xác định phương hướng, vị trí trên bản đồ, tìm các địa điểm khảo sát, tìm đường đi, xác định tuyến đường ngắn nhất cho các loại phương tiện khác nhau như xe buýt, xe máy...). Như vậy, thông qua việc sử dụng bản đồ trong học tập đã phát triển được năng lực học sinh trong học tập địa lí theo chương trình giáo dục phổ thông mới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH