Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định vay vốn của khách hàng cá nhân ở các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Giang Ngô, Thị Hải Bình Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2020

Mô tả vật lý: 344-351

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 424095

 Mục tiêu của nghiên cứu là xác định và đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến quyết định vay vốn của khách hàng cá nhân (KHCN) ở các ngân hàng thương mại (NHTM) trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 nhân tố Chất lượng dịch vụ
  Chính sách tín dụng
  Thương hiệu ngân hàng
  Chiến lược quảng cáo và Sự thuận tiện có ảnh hưởng đến quyết định vay vốn. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đã đưa ra một số kiến nghị để giúp các nhà quản lý đưa ra những chính sách phù hợp nhất để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH