Đề xuất hoạt động làm việc theo cặp, nhóm trong giờ học tiếng Anh cho sinh viên năm thứ nhất Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Chinh Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 56 - 58

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 424124

Với nỗ lực nâng cao động lực của sinh viên trong hoạt động làm việc theo cặp và làm việc nhóm tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, nghiên cứu này nhằm tìm ra (1) nguyên nhân gây ra động lực thấp trong hoạt động làm việc theo cặp và nhóm và (2) các biện pháp cải thiện động lực của học sinh trong tương tác làm việc theo cặp và nhóm. Để đạt được mục tiêu, một nghiên cứu hành động đã được thực hiện với sự tham gia của sinh viên tại ESSH. Dữ liệu ban đầu được thu thập từ quan sát lớp học, bảng câu hỏi và phân tích tài liệu giảng dạy. Dữ liệu được phân tích để tìm ra nguyên nhân gây ra động lực và hứng thú thấp ở sinh viên. Các phát hiện này đã xác nhận giả thuyết và cho thấy động lực và sự quan tâm của sinh viên được cải thiện đáng kể trong tương tác làm việc theo cặp và nhóm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH