Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá chất lượng dạy học trực tuyến: nghiên cứu trường hợp tại trường cao đẳng công nghệ bách khoa Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đình Thanh Tăng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 52-58

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 424132

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và nhu cầu học tập ngày càng cao, dạy học trực tuyến là một trong những giải pháp cấp bách và quan trọng nhằm đảm bảo hoạt động giáo dục liên tục hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực cho xã hội. Để nâng cao chất lượng dạy học trực tuyến, cần thực hiện đánh giá toàn diện, đồng bộ theo các tiêu chí, chuẩn mực khoa học. Bài viết này đề xuất bộ tiêu chí đánh giá chất lượng giảng dạy trực tuyến dựa trên nghiên cứu trường hợp tại Trường Cao đẳng Công nghệ Hà Nội. Bộ tiêu chí này sẽ là công cụ hữu hiệu giúp các cơ sở giáo dục nói chung, Trường Cao đẳng Công nghệ Hà Nội nói riêng đánh giá chất lượng dạy học theo hình thức trực tuyến, từ đó đề xuất các biện pháp quản lý, triển khai phù hợp nhằm nâng cao chất lượng dạy học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH